Home Tuyển dụng Tuyển dụng nhân viên quản lý phòng Đào tạo, Nhân viên quản lý HSSV 2017

Tuyển dụng Bách Khoa Sài Gòn

Tuyển dụng nhân viên quản lý phòng Đào tạo, Nhân viên quản lý HSSV 2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1/ Vị trí tuyển dụng: Nhân viên quản lý phòng Đào tạo, Nhân viên quản lý HSSV

2/ Số lượng: 03 người.

3/ Mô tả công việc:

- Các công việc liên quan đến công tác Đào tạo và quản lý học sinh.

- Giải quyết các công việc khác liên quan đến các khoa/khối/tổ chuyên môn.

- Các công việc khác do Ban Giám hiệu và phòng Tổ chức phân công.

4/ Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

- Độ tuổi: Từ 22 đến dưới 40 tuổi.

- Giới tính: Nam/Nữ.

- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: 01 năm

- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.

- Hòa đồng với đồng nghiệp.

- Chịu được áp lực trong công việc.

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Ngoại ngữ: nghe – nói – đọc – viết giỏi.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong công tác giáo dục, nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến quản lý

HSSV, Điểm, Khảo thí….

5/ Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường sư phạm năng động, chuyên nghiệp.

- Chế độ làm việc ổn định, mức lương hấp dẫn.

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và nhà trường.

- Cơ hội làm việc chính thức lâu dài, thăng tiến và đãi ngộ tương xứng.

6/ Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có sao y công chứng).

- Hộ khẩu + CMND (có sao y công chứng).

- Phiếu khám sức khỏe.

- 02 tấm ảnh (3x4) chụp không quá 6 tháng.

7/ Thông tin liên hệ nhận hồ sơ:

Phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị

Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn

Trụ sở chính: 83A, Bùi Thị He, KP1, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Tp.HCM

Cơ sở 2: Số 1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 37923.600 - 0933.228.222 (Ms Tiền)

Email: ptttien@bachkhoasaigon.edu.vn

Có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp.

Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm đến ngày 30/04/2017 và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp

Thống kê